Việt Hội Nhập Lọt Top 30% Vòng Khu Vực Để Tranh Giải Toàn Cầu – Cuộc Thi Sáng Tạo Kinh Doanh Xã Hội (SBC 2023)

Việt Hội Nhập lọt Top để thi đấu toàn cầu
Việt Hội Nhập lọt Top để thi đấu toàn cầu

Việt Hội Nhập lọt top 30% vòng khu vực để tranh giải toàn cầu cuộc thi sáng tạo kinh doanh xã hội. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Việt Hội Nhập nhé!

SBC là một chương trình toàn cầu về sáng tạo kinh doanh xã hội do trường Đại học HEC Montréal Canada (HEC) và Giáo sư Muhammad Yunus đoạt giải Nobel Hòa Bình 2006 khởi xướng, tổ chức và bảo trợ chuyên môn, nhằm hướng đến thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. 

Chặng đường tham gia cuộc thi SBC 2023 đã đi qua vòng đầu tiên, và cần trải qua 4 vòng thi. Tuy nhiên, Việt Hội Nhập rất vui khi nhận được thông báo từ Ban Tổ chức cuộc thi rằng dự án “Định Hướng, Đào Tạo Kỹ Năng Nghề Nghiệp Và Cải Thiện Cơ Hội Việc Làm Cho Cộng Đồng LGBTIQA+” do Việt Hội Nhập khởi xướng đã xuất sắc lọt vào top 30% vòng khu vực để thi đấu toàn cầu ngay sau vòng thi đầu tiên. Đây là một vinh dự to lớn của Việt Hội Nhập và của nhóm dự án trên con đường từng bước kết nối và hỗ trợ các bạn thuộc cộng đồng LGBTIQA+ trong phát triển kỹ năng nghề nghiệp, hòa nhập xã hội và tìm kiếm cơ hội việc làm. 

Để có được thành quả này, chắc chắn không thể thiếu được sự đồng hành của các chuyên gia, cố vấn vô cùng tâm huyết, những thành viên thật sự nhiệt tình và sự hỗ trợ từ các đối tác. Việt Hội Nhập xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới:

1. Các cố vấn:

  • ThS. Đặng Thanh Mai – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Seaconsult. 
  • ThS. Trần Xuân Lĩnh – Giảng viên Quản trị kinh doanh, Đại học Greenwich Vietnam. 
  • ThS. Lý Nguyên Ngọc – Giảng viên Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Viên Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương. 

2. Các thành viên: 

  • Quách Chí Thiện (Hồng Phi) – Đại diện cộng đồng LGBTIQA+ ở Đồng bằng Sông Cửu Long, Người Sáng lập Công ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Ánh Mặt Trời An Giang. 
  • Tống Ngọc Linh – Sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân. 
  • Vũ Thị Thanh An – Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. 
  • Nguyễn Ngọc Ánh – Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. 
  • Trần Thị Thúy Hằng – Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. 

3. Một số tổ chức hỗ trợ cộng đồng:  LGBTIQA+, Viện Nghiên cứu xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE).

Chặng đường SBC 2023 vẫn còn ở phía trước, Việt Hội Nhập hy vọng dự án sẽ ngày càng được mở rộng và góp phần tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Các bạn hãy đón chờ các hoạt động tiếp theo của dự án trong tương lai và cùng Việt Hội Nhập lan tỏa thật nhiều giá trị tốt đẹp tới xã hội! 

————————-

Nếu bạn đang cần người đồng hành hỗ trợ để phát triển kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp, hoặc muốn chung tay với chúng tôi để cùng hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng LGBTIQA+, hãy liên hệ với chúng tôi! 

Thông tin liên hệ:

Dự án Định Hướng, Đào Tạo Kỹ Năng Nghề Nghiệp Và Cải Thiện Cơ Hội Việc Làm Cho Cộng Đồng LGBTIQA+ 

Email: contact.viethoinhap@gmail.com

Điện thoại: 0848074586