Tọa Đàm – Chuẩn Bị Sự Nghiệp Thành Công

Tọa đàm: Chuẩn bị sự nghiệp thành công. Tham gia sự kiện do Việt Hội Nhập kết hợp cùng Cấy Nền tổ chức, bạn trẻ sẽ được gặp gỡ và nhận được những chỉ dẫn vô cùng hữu ích từ Ông Tiên tóc bạc, GS. Phan Văn Trường

 

Thông tin sự kiện

TỌA ĐÀM “CHUẨN BỊ SỰ NGHIỆP THÀNH CÔNG”

Diễn giả: GS Phan Văn Trường

Thời gian: 18h-20h30 ngày 10.12.2022

Hình thức tham gia: online qua zoom 

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/foHG8jKjSPhFgort6 (BTC sẽ gửi link cho người đăng ký)

Link zalo để nhận các thông tin và zoom vào sự kiện: https://zalo.me/g/naggpm901

Có không ít bạn trẻ sắp tốt nghiệp, thậm chí cả những người đã ra trường vẫn đang loay hoay với lựa chọn công việc và lộ trình phát triển sự nghiệp của mình.

Có người không biết nên lựa chọn công việc theo sở trường, sở thích hay theo lối gia đình, người thân đã chỉ trước.

Có người lại không biết những kiến thức, kỹ năng mà bản thân mình có được đã đủ để vào đời hay chưa? Nếu chưa thì còn thiếu những gì, có thể bổ sung bằng cách nào? Đâu là những kỹ năng quan trọng nhất để phát triển sự nghiệp? …

Có người đã xác định hướng đi sự nghiệp của mình nhưng vẫn còn đầy rẫy băn khoăn: mình đã đi đúng hướng hay chưa? Làm thế nào để tìm được người đồng hành, người hướng dẫn lý tưởng cho mình…  

Trong buổi tọa đàm “Chuẩn Bị Sự Nghiệp Thành Công” Việt Hội Nhập kết hợp cùng Cấy Nền tổ chức, bạn trẻ sẽ được gặp gỡ và nhận được những chỉ dẫn vô cùng hữu ích từ Ông Tiên tóc bạc tận tâm, có tầm thước cùng những trải nghiệm vô cùng quý giá – GS. Phan Văn Trường

Thông tin diễn giả

Phan Văn Trường được công chúng biết đến là một chuyên gia quốc tế cao cấp về quản trị và đàm phán. Ông là Cố vấn Thường trực cho Chính phủ Pháp về Thương mại Quốc tế và là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng.

Từng được đào tạo kỹ sư cầu đường, nhưng GS. Phan Văn Trường lại trở thành một trong những giáo sư giỏi nhất dạy về kinh tế trong trường đại học kinh tế nhờ quá trình tự học. 

Phần lớn thời gian tiếp theo trong sự nghiệp, ông tham gia kinh doanh, là lãnh đạo quản trị cấp cao của tập đoàn công nghiệp điện với 25.000 nhân viên; sau đó là đường sắt cao tốc, cấp nước đô thị, dầu khí tại Pháp. Ông là một trong số hiếm các công dân Pháp gốc Việt được phong tặng tước Chevalier de la Légion d’Honneur, một loại Bảo Quốc Huân Chương của Pháp, nhờ “công lao đóng góp vào việc phát triển nước Pháp”.

Sau khi về hưu, từ năm 2004, GS Phan Văn Trường đã có nhiều đóng góp cho Việt Nam như: quyết định về nước dạy học miễn phí tại Trường Đại Học Kiến Trúc, Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2005-2011, đào tạo hơn 200 thạc sĩ về quy hoạch. Đầu năm 2010 ông được Nhà nước trao tặng huân chương “Vì Sự nghiệp Giáo dục” Ông đồng thời đóng góp nhiều phân tích đề xuất quý giá về quy hoạch cho đất nước như: xây dựng đường sắt cao tốc, Vịnh Vân Phong, quy hoạch Hà Nội. 

Từ năm 2017, ông Phan Văn Trường đã thành lập 2 tập thể ấn tượng: Câu lạc bộ Khởi nghiệp Nông nghiệp Việt Nam và Hệ sinh thái Cấy Nền, giúp tạo ra những hệ sinh thái kết nối vô cùng sáng tạo, năng động, hiệu quả, qua đó góp phần phát triển con người và kinh tế, xã hội của nước nhà.

—–

Thông tin liên hệ

Email: contact.viethoinhap@gmail.com

Điện Thoại: 0848074586

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087276708699

Hãy theo dõi nhiều chương trình hấp dẫn với ” Hành Trang Sự Nghiệp” tại:

Facebook: Hành Trang Sự Nghiệp

Nhóm Zalo: https://zalo.me/g/naggpm901