Dự Án SIC Mart Đạt Giải Ý Tưởng Kinh Doanh Tạo Tác Động Xã Hội – Cuộc Thi Sáng Tạo Kinh Doanh Xã Hội Toàn Cầu – SBC 2024

Việt Hội Nhập - SIC Mart đạt giải TOP 10 cuộc thi "Sáng Tạo Kinh Doanh Xã Hội Toàn Cầu SBC 2024"
Việt Hội Nhập – SIC Mart đạt giải TOP 10 cuộc thi “Sáng Tạo Kinh Doanh Xã Hội Toàn Cầu SBC 2024”

👉“SIC Mart” là dự án xã hội do Công ty Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Hội Nhập khởi xướng vào năm 2023 với mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội việc làm và cải thiện cuộc sống cho những người dễ bị tổn thương, bao gồm người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên mọi vùng miền của tổ quốc. Ngoài ra, bằng nhiều tâm huyết và nỗ lực, “SIC Mart” đã và đang không ngừng chọn lọc và mang tới cho người tiêu dùng những sản vật là đặc sản địa phương với chất lượng và giá thành hợp lý, mang đậm đà bản sắc Việt và có nhiều giá trị tác động xã hội.

Thông tin về dự án: https://www.youtube.com/watch?v=rQf0fKS5puc

👉SBC là một chương trình toàn cầu về sáng tạo kinh doanh xã hội do trường Đại học HEC Montréal Canada (HEC) và Giáo sư Muhammad Yunus đoạt giải Nobel Hòa Bình 2006 khởi xướng, tổ chức và bảo trợ chuyên môn, nhằm hướng đến thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc với sự bảo trợ của Bộ Các vấn đề toàn cầu Canada GAC. Trải qua 8 mùa thi, chương trình SBC đã trở thành bệ phóng cho nhiều dự án xuất sắc với nhiều đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

👉Hãy chung tay lan tỏa và ủng hộ chúng tôi trong hành trình trao yêu thương, tạo giá trị nhằm mang lại những cơ hội việc làm và cải thiện cuộc sống cho những người yếu thế trong xã hội!

——————————————-
Thông tin liên hệ:
Công ty Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Hội Nhập
📍 Website: https://viethoinhap.com
📍 Facebook: Việt Hội Nhập
📍 Facebook: SIC Mart
📩Email: quatanglientamviet.vhn@gmail.com
☎️Hotline: 084 807 4586
📍 Zalo: https://zalo.me/2513060274943642266